nước rửa xe bọt tuyết pallas

nước rửa xe bọt tuyết có hiệu quả không

CÔNG TY CỔ PHẦN RỬA XE BỌT TUYẾT TRUNG NIÊN

Lý do bạn nên dùng nước rửa xe bọt tuyết

Lý do bạn nên dùng nước rửa xe bọt tuyết

Rửa xe bọt tuyết cần chuẩn bị những công cụ nào?

Để rửa xe bọt tuyết chúng ta cần có bình phun tạo bọt tuyết hay còn gọi là máy phun bọt tuyết và dung dịch nước rửa xe bọt tuyết. Máy phun bọt tuyết có nhiều loại với kích thước và dung tích khác nhau, tùy từng hoàn cảnh sử dụng, chúng ta sẽ lựa chọn máy phun có kích thước phù hợp. Bọt tuyết được phun ra dựa trên nguyên lý sau: Chất liệu của bình phun bọt tuyết được làm bằng inox, để sử dụng được cần có máy nén khí, dung dịch bọt tuyết và nước được trộn đều với nhau nhờ khí nén và áp lực, khi bình đủ áp khí sẽ phun ra ngoài tạo thành bọt mà chúng ta thường nhìn thấy.

Đặc điểm nổi bật của Nước Rửa Xe Bọt Tuyết:

Nước rửa xe bọt tuyết có tác dụng mạnh hơn so với xà phòng hay chất tẩy rửa thông thường. Ngoài công dụng tẩy rửa, dung dịch bọt tuyết còn có tác dụng chống bám bẩn lên xe, giúp lớp sơn của xe trở nên bóng đẹp và kéo dài tuổi thọ màu sơn. Ngoài ra, nước rửa xe bọt tuyết còn có tinh chất dưỡng da tay không gây độc hại. Đây chính là lý do mà cách rửa xe này ngày càng được áp dụng nhiều.

Hiện nay CTY CỔ PHẦN RỬA XE BỌT TUYẾT TRUNG NIÊN là công ty duy nhất sản xuất và phân phối Máy rửa xe bọt tuyết thương hiệu Pallas đồng thời cung cấp dung dịch tạo bọt là Nước rửa xe bọt tuyết. Đây là phương pháp rửa xe phổ biến hiện nay nên có rất nhiều hãng ra đời sau không đảm bảo chất lượng bằng thương hiệu Pallas. Bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi mua, vì giá thành của một bộ sản phẩm cũng khá cao, bình phun bọt tuyết thường có giá giao động từ hơn 2 triệu cho đến 6 triệu, dung dịch tạo bọt thì thường rơi vào khoảng vài trăm nghìn, nếu mua nhầm hàng kém chất lượng thì thật không hay chút nào .

Để mua Máy rửa xe bọt tuyết và Nước rửa xe bọt tuyết chính hãng thương hiệu Pallas bạn hãy truy cập trang web http://www.pallas-trungnien.com hoăc http://www.ruaxebottuyet.vn Đây là trang web chính thức của CTY CỔ PHẦN RỬA XE BỌT TUYẾT TRUNG NIÊN, công ty sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào về sản phẩm nếu sản phẩm bạn mua không phải từ chính công ty, các đại lý độc quyền chính thức của công ty hoặc mua trực tuyến trên trang web khác.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
PHÒNG KINH DOANH
02838.778.333
HỖ TRỢ TƯ VẤN TRỰC TIẾP
0908330123
HOTLINE
02838778333

mua nước rửa xe bọt tuyết ở đâu

ĐÁNH BÓNG VỎ PALLAS

CÔNG TY CỔ PHẦN RỬA XE BỌT TUYẾT TRUNG NIÊN
8h00 - 17h